Saigon Times Club thuộc nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) vừa tổ chức lễ ra mắt CLB Hỗ trợ Khởi nghiệp Saigon Times (Saigon Times Starup Club) vào sáng ngày 7/9.

CLB Hỗ trợ Khởi nghiệp Saigon Times tập hợp các cá nhân, nhóm, tổ chức và doanh nghiệp quan tâm đến hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp, trong mục tiêu hợp tác với nhau để phát triển kinh doanh và thúc đẩy phát triển hoạt động khởi nghiệp ở Việt Nam.

Theo ông Bùi Huy Bình, Chủ nhiệm Hỗ trợ Khởi nghiệp Saigon Times, trong thời gian ngắn trước mắt, CLB sẽ tập trung vào các hoạt động như: Thúc đẩy nguồn lực các thành viên trong CLB và kết nối với các CLB thuộc Saigon Times Club; kết nối với các địa phương để mang luồng sinh khí khởi nghiệp về các tỉnh, TP; kết nối với các hệ sinh thái khởi nghiệp khác.

Nhân dịp ra mắt Ban chủ nhiệm CLB Hỗ trợ Khởi nghiệp Saigon Times, Thời báo Kinh tế Sài Gòn phối hợp với CLB Hỗ trợ Khởi nghiệp Saigon Times tổ chức buổi Tọa đàm với chủ đề “Khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao: Để không bị bỏ lại phía sau”.

Tại buổi tọa đàm, các chuyên gia, nhà cố vấn khởi nghiệp đã đưa ra những lời nhận định về hoạt động khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) hiện nay. Giải đáp những mối băn khoăn, như: Liệu hoạt động khởi nghiệp NNCNC đang phát triển bền vững hay mang tính phong trào, nhằm tận dụng các gói hỗ trợ từ ngân sách Nhà nước?

Bên cạnh đó, các chuyên gia, nhà cố vấn cũng dành những lời khuyên cho những người đang muốn khởi nghiệp lẫn những người đang muốn rót vốn vào dự án NNCNC; khuyến nghị các chính sách nhằm giúp thị trường khởi nghiệp NNCNC phát triển lành mạnh…

Thanh Sơn – Báo Nông nghiệp

Bài gốc