Quỹ hỗ trợ khởi nghiệp giai đoạn sớm Next100 vừa công bố số tiền đầu tư 10 tỷ đồng (tương đương với 432.000 USD) vào PushSale – một nền tảng chuyển đổi kỹ thuật số.

Vào tháng 7/2019, Tập đoàn NextTech đã ra mắt quỹ đầu tư tập trung giai đoạn đầu trị giá 10 triệu USD mang tên Next100, với mong muốn nâng cao năng lực và làm bệ phóng cho hàng trăm Startup Việt thành công tại thị trường trong nước và vươn ra Đông Nam Á, đồng thời đầu tư vào các Startup công nghệ mới độc đáo trong khu vực.

Thông qua đầu tư, PushSale sẽ được kết nối với hệ sinh thái của Tập đoàn NextTech với gần 20 sản phẩm dịch vụ điện tử hóa;10 triệu khách hàng tại Việt Nam; 8 thị trường khác tại Đông Nam Á và Trung Quốc trong 4 lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ tài chính, dịch vụ hậu cần, giáo dục. NextTech hiện sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ có tên tuổi như mPoS.vn, VIMO.vn, NganLuong.vn, Boxme.asia, FastGo.mobi…

PushSale được thành lập vào tháng 03/2019 bởi Đỗ Xuân Thắng, người hiện đang là Giám đốc điều hành. Đây là nền tảng kỹ thuật số giúp các doanh nghiệp quản trị chuyên sâu từng khâu của hoạt động bán hàng online, từ chạy quảng cáo ra số điện thoại, đến telesale chốt đơn, giao hàng qua các hãng vận chuyển…

Startup này tập trung vào các ngành hàng dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đồ gia dụng, phong thuỷ. Pushsale tích hợp nhiều tiện ích của các nền tảng công nghệ khác để phục vụ người bán trực tuyến trong quảng cáo, lưu kho, giao hàng, thanh toán và hàng hóa.

Đại diện PushSale cho biết, họ sẽ sử dụng số tiền được đầu tư để mở rộng sang hai thị trường khác ở Đông Nam Á vào năm tới bên cạnh việc hợp tác với Tập đoàn NextTech để giúp 1.000 công ty Việt Nam trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.

Tú Oanh