Onluyen.vn là một nền tảng học tập trực tuyến mang định hướng tự học với ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm lên đến 100.000 câu thuộc các môn Toán, Lí, Hoá, Sinh, Anh, Sử, Địa và Giáo dục công dân, dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12.

Nền tảng học tập này được xây dựng bởi Edmicro –  một trong những công ty giáo dục công nghệ có tốc độ phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam.  Mô hình giúp cá nhân hoá học tập, hỗ trợ học sinh củng cố kiến thức, xây dựng một lộ trình học tập phù hợp với năng lực của bản thân.

Theo chức năng tự luyện trên Onluyen.vn, các bài tập theo ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm được sắp xếp từ dễ đến khó. Học sinh sẽ được bổ sung lý thuyết ngay trong quá trình làm bài nhờ video bài giảng và thẻ kiến thức liên quan gắn với từng câu hỏi…

Với khả năng giải quyết đắc lực và hiệu quả nhu cầu học, ôn thi của học sinh, cung cấp tư liệu giảng dạy cho giáo viên, ứng dụng này đã được trao Danh hiệu Sao Khuê 2019 cho sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT của Việt Nam. Hiện Onluyen.vn có khoảng 300.000 học sinh đăng ký trên toàn quốc kể từ ngày ra mắt sản phẩm vào đầu năm 2018. Theo kế hoạch, thời gian tới, Onluyen.vn sẽ ra mắt các tính năng mới, thúc đẩy việc học tập và xây dựng những lộ trình học tập hiệu quả hơn.

Và trong quá trình gọi vốn gần đây, Onluyen.vn đã nhận được đầu tư vòng Pre-series A từ Quỹ đầu tư mạo hiểm Insignia Ventures Partners. Tuy nhiên, khoản tài chính cụ thể không được 2 bên tiết lộ.

 

Hoàng Anh