Nền tảng đặt phòng khách sạn có trụ sở tại Việt Nam Go2Joy đã gọi vốn thành công 2,3 triệu USD trong vòng Series A+ dẫn đầu bởi HB Investments. Tham gia vòng gọi vốn còn có Platform Partners Asset Management.

Go2Joy (trước đây có tên là Appro Mobile) được ra mắt vào năm 2017 bởi Simon Byun – một doanh nhân người Hàn Quốc từng làm việc cho SK Telecom.

Công ty có trụ sở tại Việt Nam này cung cấp nền tảng kết nối khách hàng và các khách sạn 1-2 sao trong nước. Khách hàng có thể đặt phòng theo giờ, nửa ngày hoặc qua đêm. Bên cạnh đó, Go2Joy còn hỗ trợ tìm khách sạn xung quanh bằng bản đồ định vị cùng công nghệ hiển thị hình ảnh 360 độ… Việc cài đặt hay thao tác đặt phòng không bị tính phí. Người sử dụng trả đúng số tiền phòng khách sạn niêm yết trên ứng dụng qua nhiều hình thức như: thanh toán trực tiếp tại khách sạn, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử Payoo, Momo và OnePay.

Các ưu đãi giá phòng được tự động cập nhật mỗi ngày, đảm bảo mức giá mềm cho người dùng. Ngoài ra, Go2Joy còn hợp tác với các chuỗi khách sạn lớn đem đến lựa chọn đa dạng, chất lượng khi đặt phòng du lịch.

Điển hình, các chuỗi khách sạn nổi tiếng ở TP. HCM và Hà Nội là đối tác của Go2Joy như A-In hotel, My hotel, Bonita hotel, Cupid hotel.

Ngoài ra, Go2Joy còn có một đội ngũ chuyên phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng, từ đó đưa ra quảng cáo đúng đối tượng, giúp đối tác thu hút lượng đặt phòng. Go2Joy chỉ tính phí quản lý ứng dụng trên mỗi lần đặt phòng thành công.

Hệ thống quản lý phòng của Go2Joy được lập trình đơn giản hóa để chủ khách sạn có thể dễ dàng sử dụng và theo dõi số lượng booking. Đội ngũ chăm sóc của Go2Joy hoạt động 24/24, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thắc mắc.

Tháng 2 năm ngoái, công ty cũng đã huy động được 2,5 triệu USD trong vòng Series A từ STIC Ventures, Wonik Investment Partners, KB Investment và Wadiz Platform.

Chính phủ ước tính lĩnh vực du lịch của Việt Nam đã mất khoảng 23 tỷ USD doanh thu do đại dịch Covid-19. Trước Go2Joy, Vntrip, một công ty khởi nghiệp du lịch địa phương khác, cũng đã huy động được 7 USD trong năm đại dịch Covid-19 bùng nổ.

Hàn Mai

Theo TechinAsia