Callio – nền tảng CRM kết hợp tổng đài ảo giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ giải quyết bài toán tăng năng suất cho bộ phận telesales mới đây công bố nhận đầu tư từ Quỹ đầu tư VIC Partners.

Callio là một sản phẩm của Gadget – Startup công nghệ, sáng lập bởi những chuyên gia có 10-15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Nền tảng Callio giúp giảm chi phí cước gọi, giảm thời gian thao tác bấm số, chờ máy (nhờ tổng đài thông minh), tăng cường chất lượng cuộc gọi, theo dõi các chỉ tiêu về telesales trên dashboard, lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch telesales, lưu trữ, phân tích thông tin khách hàng và lịch sử cuộc gọi dưới dạng văn bản (nhờ công nghệ voice to text).

Ngoài ra, giải pháp CRM của Callio tích hợp sẵn quy trình chăm sóc khách hàng, giúp chốt sale nhanh chóng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh mạnh mẽ.

Callio công bố có hơn 2300 đối tác và khách hàng, hơn 346 nghìn tài khoản sử dụng thực hiện hơn 5 triệu cuộc gọi mỗi ngày. Các đối tác của Callio có những doanh nghiệp lớn như: Viettel, VNPost, Nexttech,…

Theo ông Giang Thiên Phú – Giám đốc Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Gadget, Callio giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí vận hành. “Ví dụ tính năng tổng đài thông minh chỉ có chi phí khoảng 500 đồng/phút, trong khi giá thị trường của tổng đài truyền thống là 1000 đồng/phút. Như vậy Callio đã tiết kiệm gấp đôi”, ông Phú so sánh và cho biết đã có hơn 400 doanh nghiệp sử dụng Callio sau 3 tháng ra mắt, doanh thu liên tục tăng 50% hàng tháng.

Đánh giá cao sự sáng tạo và khả năng phát triển mạnh mẽ của nền tảng Callio, quỹ đầu tư VIC Partners đã quyết định rót vốn vào startup công nghệ này.

VIC Partners là quỹ đầu tư tập trung hỗ trợ các startup ở giai đoạn đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, được sáng lập bởi một số doanh nhân Việt Nam giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ

Đánh giá về Callio, ông Đinh Viết Hùng – Chủ tịch quỹ VIC Partners cho biết, đã chú ý tới Callio ngay từ những ngày đầu ra mắt vào tháng 7.2020 vì “sự sáng tạo và tính khả thi cao, đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp khi chuyển đổi số”.

Với nguồn vốn mới này, Callio sẽ tiếp tục cải tiến công nghệ trở thành đơn vị công nghệ cung cấp nền tảng CRM và tổng đài ảo cho doanh nghiệp số 1 tại Đông Nam Á, thực hiện sứ mệnh là cánh tay công nghệ giúp chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Hàn Mai