Chỉ cần bật ứng dụng và giảng dạy vào thời gian rảnh, nếu giáo viên tham gia giảng dạy online cùng Goigiasu.vn với thời lượng 3 giờ/ngày, mức thu nhập hàng tháng từ 8-12 triệu đồng/tháng là điều hoàn toàn đạt được.

Ứng dụng gia sư trực tuyến được ra mắt tại thị trường Việt Nam – “Goigiasu.vn” là ứng dụng kết nối giữa học sinh có nhu cầu học với giảng viên phù hợp thông qua hình thức học trực tuyến face to face mà không thông qua bất kỳ nền tảng nào của bên thứ ba.

Goigiasu.vn là ứng dụng kết nối gia sư với học sinh trên nền tảng công nghệ học trực tuyến. Ứng dụng được tích hợp hoàn hảo trên các thiết bị như smartphone, laptop, máy tính bảng v.v…

Người học chỉ cần chọn lớp, chọn môn cần học, chọn trình độ giáo viên và nhấn nút Gọi gia sư, hệ thống sẽ tự động kết nối đến một giáo viên phù hợp, giáo viên và học sinh sẽ được dạy và học trực tiếp “face to face” đảm bảo được quá trình học 1 thầy 1 trò đem lại hiệu quả cao về việc tiếp nhận kiến thức.

Ngoài ra, ứng dụng còn tính toán cước phí tự động với giá thành rẻ hơn cách học gia sư truyền thống hoặc qua các ứng dụng khác đến 30%.

Tôi lúc nào cũng đau đáu với nền giáo dục nước nhà và luôn tâm niệm rằng chỉ có thay đổi nền giáo dục mới có thể thay đổi được vận mệnh của quốc gia dân tộc. Vì thế, bản thân tôi luôn mong muốn xây dựng một mô hình giáo dục thông minh, uy tín và được hệ thống hóa bài bản.”- CEO Hà Văn Đồng chia sẻ.

Hà Đồng chia sẻ khi còn là sinh viên, tuy học lập trình, nhưng anh sớm đã có niềm đam mê với công việc kinh doanh, nhưng cuối cùng cái duyên lớn với giáo dục lại đến khi chàng trai học công nghệ trải nghiệm công việc dạy học qua môi giới tại một số trung tâm gia sư ở Hà Nội.

Qua trải nghiệm, anh nhận thấy có 2 vấn đề đang tiếp diễn, một là tình trạng lừa đảo tại một số trung tâm kém uy tín, hai là trình độ và đạo đức nghề nghiệp của một bộ phận các gia sư còn yếu kém. Những suy nghĩ ấy liên tục trăn trở người cha đẻ Goigiasu.vn, thôi thúc anh cùng đội ngũ nhanh chóng hoàn thiện app, phần nào cải thực trạng đáng báo động này tiếp diễn với các bạn gia sư nhẹ dạ cả tin, cũng như cải thiện thu nhập cho họ.

Những nhược điểm của gia sư truyền thống sẽ được thay đổi

Việc ứng dụng Goigiasu.vn ra mắt sẽ thay đổi nhược điểm của việc học trực tuyến hiện nay chính là luôn phải thông qua những ứng dụng của bên thứ ba, hay chất lượng bài giảng còn quá phụ thuộc vào một số ít giáo viên, không có sự tương tác giữa thầy và trò trong việc dạy và học.

Goigiasu.vn là một trong những ứng dụng hiện nay của Việt Nam giúp Gia sư tạo thu một một cách linh hoạt. Với hệ thống các môn học từ lớp 1 đến các lớp luyện thi đại học và 6 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Nhật, Hàn,… Goigiasu.vn đã hợp tác với trên 2000 giáo viên, gia sư uy tín và chất lượng.

Chỉ cần bật ứng dụng và giảng dạy vào thời gian rảnh, nếu giáo viên tham gia giảng dạy online cùng Goigiasu.vn với thời lượng 3 giờ/ngày, mức thu nhập hàng tháng từ 8-12 triệu đồng/tháng là điều hoàn toàn đạt được.

Tiết kiệm chi phí, tăng tính “Học chủ động”

Thông thường một phụ huynh phải trả cho việc dạy kèm cho con mình qua việc học gia sư trung bình vào khoảng 2-5 triệu đồng/tháng thì với Goigiasu.vn mức chi trả chỉ rơi vào khoảng 50 – 70% con số trên.

Chính vì tính tiện lợi, chi phí thấp và khả năng kết nối linh hoạt, Goigiasu.vn đã cùng các đối tác giáo viên của mình giúp cho gần 6000 học sinh giải đáp các bài tập khó trong thời gian ôn thi vào lớp 10 trong thời gian qua, giúp các em học sinh tự tin hơn khi bước vào kỳ thi chuyển cấp này.

Với lộ trình đầu tư bài bản, hoạch định chiến lược phát triển lâu dài – tiến nhanh – tiến vững, ứng dụng Goigiasu.vn sẽ là sản phẩm dẫn đầu cho xu thế học trực tuyến hiện nay và hứa hẹn sẽ là một sản phẩm giáo dục toàn cầu “made in Vietnam” trong tương lai” – Founder Hà Văn Đồng chia sẻ.

Ngay sau thời điểm ra mắt, Goigiasu.vn được đánh giá là một dự án khá tiềm năng và thu hút được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Hiện nay, ứng dụng cũng đã ra mắt với tư cách là 1 startup công nghệ giáo dục và nhận được nhiều sự quan tâm từ các cuộc thi khởi nghiệp, CEO của ứng dụng vẫn đang tiếp tục gọi vốn cho dự án của mình từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Theo Khoinghiep.org.vn

Bài gốc