Tiếp nối thành công từ năm ngoái, năm nay cuộc thi “Dự án khởi nghiệp” 2017 tiếp tục đồng hành cùng các bạn trẻ khởi sự kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp trên cả nước.

Cuộc thi không giới hạn đối tượng tham gia từ độ tuổi đến giới tính, quốc tịch, miễn sống và làm việc tại Việt Nam, có dự án kinh doanh/khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp hoặc công nghệ ứng dụng trong các khâu liên quan trong chuỗi giá trị nông nghiệp đều có thể đăng ký tham gia cuộc thi.

Dự án tham dự cuộc thi cần tính mới mẻ, độc đáo, khả thi, phù hợp với nhu cầu cộng đồng; đặc biệt dự án phải chưa đạt bất kỳ giải thưởng nào từ những cuộc thi khởi nghiệp khác.

Hồ sơ đăng ký tham dự cuộc thi gửi về Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tại 163 Pasteur, quận 3, TPHCM hoặc gửi trực tiếp đến email: sangtaokhoinghiep@gmail.com trước ngày 31-8-2017. Đối tượng dự thi có thể là cá nhân hoặc đội nhóm. Trong trường hợp là đội nhóm thì số thành viên không vượt quá 5 người.

Bà Vũ Kim Anh, đại diện Ban tổ chức cuộc thi, cho biết so với năm trước, cuộc thi năm nay dự kiến sẽ có thêm nhiều dự án mới từ các tỉnh thành khác tham dự; đặc biệt là sự góp mặt của các bạn trẻ người đồng bào dân tộc ở vùng núi phía Bắc với những đặc sản địa phương.

Năm ngoái, cuộc thi có sự tham gia của một dự án từ chàng trai 9X Má A Nủ, Chủ nhiệm Hợp tác xã Cát Cát, thuộc bản Cát Cát, tỉnh Lào Cai với các sản phẩm chính là tinh dầu từ dược liệu địa phương.

“Dự án khởi nghiệp” là cuộc thi khởi nghiệp thường niên do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phồi hợp cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức từ năm 2015. Mục đích của cuộc thi nhằm hỗ trợ những dự án khởi nghiệp có tính khả thi, có yếu tố phát triển bền vững, có tính cộng đồng cao và có thể phát huy hiệu quả tốt.

Cơ cấu giải thưởng gồm một giải nhất trị giá 40.000.000 đồng; hai giải nhì, trị giá 20.000.000 đồng/giải; hai giải ba với 10.000.000 đồng/giải; và hai giải khuyến khích với 5.000.000 đồng/giải.

Độc giả quan tâm có thể đọc thêm tại đây hoặc liên hệ anh Nguyễn Chí Hải – thành viên Ban tổ chức qua số điện thoại 0902 300 289.

Theo Thesaigontimes