Everest Education là startup trong lĩnh vực giáo dục của Việt Nam vừa gọi vốn thành công 4 triệu USD trong vòng Serie B từ quỹ đầu tư tư nhân Hendale Capital có trụ sở tại Hong Kong (Trung Quốc) và một số tổ chức khác.

Thương vụ còn có sự tham gia của quỹ đầu tư mạo hiểm Viet Capital, Nullabor có trụ sở Singapore chuyên quản lý vốn đầu tư cho các gia đình và nhiều nhà đầu tư cá nhân.Everest Education được thành lập bởi ông Tony Ngo (tốt nghiệp Trường Kinh doanh Harvard và Đại học Stanford) và ông Don Le (tốt nghiệp Đại học Stanford) năm 2011 với mục tiêu truyền ngọn lửa đam mê học tập cho tất cả các em học sinh.

Dựa vào mạng lưới giữa các trung tâm và các trường học đối tác, Everest Education cung cấp các khóa học về Toán và Ngữ Văn Anh, luyện thi, tư vấn xét tuyển đại học, dạy kèm riêng cũng như chương trình hè cho các học sinh từ Lớp 1 đến Lớp 12.

Với cách tiếp cận phương pháp học tập hiện đại, Everest Education đã tự phát triển phần mềm quản lý lớp và các khóa học để hỗ trợ học sinh thành công trong việc tiếp cận với môi trường học tập quốc tế. Everest Education hiện nay đã có 7 trung tâm đào tạo tại TP.HCM.

Hàn Mai