Doanh nhân tập sự 2018 là một cuộc thi toàn quốc mô phỏng quy trình và tiêu chí của những chương trình Management Trainee nhằm trang bị và rèn luyện cho sinh viên nền tảng kỹ năng sâu sát với tiêu chí đánh giá của các chương trình này, từ đó giúp sinh viên chinh phục những Tập đoàn đa quốc gia lớn tại Việt Nam.

Management Trainee (MT) là chương trình tuyển chọn sinh viên được diễn ra thường niên của các công ty và các tập đoàn lớn nhằm tìm kiếm những bạn trẻ có năng lực, bản lĩnh để trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai tại những công ty này.

Cuộc thi trải qua 5 vòng: Online Application, Offline Test, Initial Interview, Assessment Camp và Final Night.

Điểm nhấn của Doanh nhân tập sự 2018:

Cuộc thi cho thí sinh trải nghiệm quy trình tuyển chọn MT của 1 trong 4 ngành nghề: Customer Development, Finance, Marketing và Supply Chain Management với sự bảo trợ nội dung từ các tập đoàn đa quốc gia uy tín đầu ngành tương ứng: UNILEVER, PRUDENTIAL, FRIESLANDCAMPINA và AB INBEV.

Bên cạnh đó, bộ tiêu chí đánh giá của cuộc thi còn nhận được sự thẩm định từ tập đoàn tuyển dụng nhân sự chất lượng cao Navigos Search.

Hơn cả khuôn khổ một cuộc thi:

Top 3 thí sinh chiến thắng Doanh Nhân Tập Sự 2018 sẽ nhận được các suất thực tập tại Unilever, các suất vào thẳng vòng cuối của chương trình MT từ Prudential, Friesland Campina, JTI cùng nhiều học bổng, quà tặng khác.

Top 8 thí sinh của Doanh nhân tập sự sẽ được nhận trực tiếp vào vòng cuối trong quy trình MT của những tập đoàn uy tín: Unilever, Prudential, Friesland Campina và JTI, cùng những phần quà giá trị.

Đối với Top 40 thí sinh của Doanh nhân tập sự:

Cơ hội nhận được các đề xuất thực tập từ những các tập đoàn bảo trợ nội dung tương ứng nếu có thể hiện xuất sắc, nằm ngoài cơ cấu giải thưởng;

Tham gia chuỗi ELITE 4 TRAINING COURSE bao gồm những buổi hướng dẫn giải quyết các Business case trong ngành tương ứng được sử dụng trong Assessment Day. Thí sinh nhận được sự hướng dẫn trực tiếp của diễn giả đến từ doanh nghiệp bảo trợ nội dung trên;

Tham gia Networking Event kết nối với những đại sứ và doanh nghiệp bảo trợ nội dung cuộc thi.

Các bạn quan tâm có thể xem chi tiết tại đây.

PV