Đèn Cryxon sử dụng đá pha lê và màu sắc kết hợp với liệu pháp ánh sáng giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh cho người dùng.

Ánh sáng là liệu pháp chữa bệnh được dùng rất phổ biến trong lĩnh vực y học. Theo các nghiên cứu, cơ thể con người được chia thành bảy trung tâm năng lượng, khi ánh sáng được truyền qua pha lê với một màu sắc tương ứng lên một trung tâm, nơi đó sẽ được làm sạch, bổ sung và cân bằng năng lượng.

Quá trình này giúp cho những bộ phận bị tổn thương được nhanh chóng phục hồi một cách tự nhiên, đồng thời tinh thần, cảm xúc và thể chất của con người luôn ở trạng thái cân bằng.

Tận dụng lợi ích đó, Cryxon đã sử dụng ánh sáng, kết hợp cùng pha lê và công nghệ hòa trộn nhằm tạo ra những ánh sáng có màu sắc khác nhau để làm tăng hiệu quả điều trị.

Cryxon sử dụng năm loại pha lê gồm pha lê tím, pha lê đá, thạch anh vàng, thạch anh hồng và thạch anh khói để tạo ra năng lượng và ánh sáng với bảy màu sắc. Mỗi màu sắc sẽ tương ứng với một chức năng điều trị khác nhau.

Ví dụ, ánh sáng đỏ là lý tưởng để điều trị thiếu sắt và thiếu máu vì tế bào máu màu đỏ hấp thu sắt. Ánh sáng màu da cam được chứng minh có hiệu quả trong điều trị bệnh nhân trước và sau khi phẫu thuật, các bệnh rối loạn tuyến giáp, bệnh về da hoặc rối loạn tiêu hóa. Ánh tím làm dịu tâm trí, giảm đau đầu, giảm chứng mất ngủ, giúp ngủ ngon và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Cryxon được dùng để duy trì và cải thiện sức khỏe, giúp làm giảm đau, giảm căng thẳng và đẩy nhanh quá trình phục hồi cho người bệnh. Nhà sản xuất Cryxon hy vọng, thiết bị này sẽ được ứng dụng rộng rãi hơn nữa trong hỗ trợ các phương pháp điều trị thông thường đối với nhiều loại bệnh.

Ngọc Pea