Các học viên tham gia sẽ được học các kiến thức cơ bản về lập trình vi điều khiển, làm mạch, làm giao diện máy tính…

CLB Pay It Forward, thuộc Khoa điện – Điện tử, ĐH Bách khoa TP.HCM sẽ tổ chức khóa học lập trình vi điều khiển và thiết kế mạch điện miễn phí dành cho các bạn sinh viên và những người đam mê lĩnh vực này.

Theo đó, các thầy cô là giảng viên có kinh nghiệm sẽ trực tiếp đứng lớp. Tại đây, học viên sẽ được học cơ bản về lập trình vi điều khiển, làm mạch, làm giao diện máy tính…

Các bạn đăng ký tham gia chương trình sẽ được dự các khóa huấn luyện trước khi thi tuyển để tham gia khóa học.

Khóa học sẽ được tổ chức vào các ngày cuối tuần tại phòng Lab của Pay It Forward phòng 304.B1, ĐH Bách khoa TP.HCM, số 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP.HCM.

Pay It Forward là một CLB học thuật được thành lập từ năm 2009. Phòng Lab của CLB được trang bị gần như đầy đủ các thiết bị điện, điện tử phục vụ cho hoạt động nghiên cứu, chế tạo của sinh viên. Cơ sở vật chất của CLB do công ty Texas Instruments (Hoa Kỳ) tài trợ từ năm 2012.

Hồ Thanh Phương, Giảng viên khoa Điện – điện tử, ĐH Bách khoa TP.HCM, đồng sáng lập CLB cho biết, hoạt động của Pay It Forward nhằm mục đích tạo cho các bạn trẻ mới bước vào con đường nghiên cứu một niềm say mê khoa học, dấn thân vì khoa học. Đó chính là tiền đề để họ trở thành nhà nghiên cứu trong tương lai.

Hà Thế An – Khampha.vn

Bài gốc