Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp ThinkZone Accelerator khóa 3 đang mở cổng đăng ký tới 15/8/2020 và các startup được tham gia chương trình sẽ có cơ hội nhận khoản tài trợ trị giá 50.000 USD từ ThinkZone và các quyền lợi khác trị giá hơn 50.000 USD từ các đối tác của Chương trình.

ThinkZone Accelerator là chương trình tăng tốc khởi nghiệp hỗ trợ các startup Việt Nam trong giai đầu. Chương trình sẽ đồng hành cùng quá trình phát triển startup với các hoạt động hỗ trợ bao gồm đầu tư, đào tạo, cố vấn, cùng nhiều gói hỗ trợ toàn diện và thiết thực đến từ mạng lưới đối tác của ThinkZone.

Trong 2 khóa trước, ThinkZone Accelerator đã hỗ trợ cho 8 startup trong tổng số hơn 200 startup đăng ký tham gia Chương trình. Khóa 3 của chương trình mở cổng đăng ký từ ngày 14/7 – 15/8/2020 sẽ tiếp tục hỗ trợ và phát triển các startup công nghệ ở giai đoạn đầu từ nhiều lĩnh vực (E-commerce, Healthtech, Edtech, Fintech, Logistics & Supply Chain, AI,…), đã có khách hàng/doanh thu và đang trong giai đoạn kiểm chứng sản phẩm trên thị trường.

ThinkZone Accelerator sẽ đánh giá các startup theo nhiều tiêu chí khác nhau, từ sức hút của ngành, mô hình kinh doanh, sản phẩm, độ phù hợp với thị trường, năng lực của đội ngũ… Khi tham gia ThinkZone Accelerator, các startup sẽ nhận được những giá trị sau: Khoản đầu tư trực tiếp trị giá 50.000 USD; các gói hỗ trợ toàn diện trị giá 50.000 USD từ các đối tác Amazon Web Services, MISA, VnExpress, FPT Play, LadiPage, Zendesk, NovaonX, HubSpot…

Bên cạnh đó, là 3 tháng huấn luyện và 24 tháng đồng hành chiến lược, áp dụng các triết lý khởi nghiệp tiên tiến; mạng lưới cố vấn và chuyên gia toàn cầu thuộc nhiều lĩnh vực trên khắp thế giới sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho các startup trong quá trình phát triển; dịch vụ kết nối, tư vấn gọi vốn, tư vấn pháp lý với mạng lưới quỹ đầu tư toàn cầu từ ThinkZone sau khi kết thúc chương trình.

Trải qua 2 khoá đã tổ chức, ThinkZone Accelerator đã làm việc cùng hơn 200 startup, kết nối với hơn 100 đơn vị trong hệ sinh thái khởi nghiệp cùng tham gia hỗ trợ các startup. Tiêu biểu trong những startup nhận đầu tư từ ThinkZone, Foodhub – startup với nền tảng cung cấp thực phẩm sạch tại nhà, đã tăng trưởng vượt bậc trong giai đoạn giãn cách xã hội, và nhận được đầu tư hàng trăm nghìn USD sau khi kết thúc chương trình Accelerator.

Bà Chelsea Nguyễn, đại diện ThinkZone chia sẻ: “Với các gói hỗ trợ toàn diện và thiết thực, ThinkZone sẽ giúp các startup tiết kiệm tới hàng tỉ đồng chi phí sales & marketing, văn phòng, tuyển dụng, công nghệ,… cùng khả năng tìm kiếm đầu tư sau khi kết thúc chương trình”.

Trong những startup nhận đầu tư từ ThinkZone, Foodhub với nền tảng cung cấp thực phẩm sạch tại nhà đã tăng trưởng vượt bậc trong giai đoạn giãn cách xã hội, và nhận được đầu tư hàng trăm nghìn USD sau khi kết thúc Chương trình.

Là một trong những startup nhận được vốn sau chương trình ThinkZone Accelarator, anh Nguyễn Xuân Vinh, đồng sáng lập của Foodhub chia sẻ: “Các startup sẽ luôn cảm thấy tin tưởng bởi ThinkZone luôn đồng hành cùng họ, cùng làm việc hàng ngày và cùng tham gia giải quyết các vấn đề nội tại đang mắc phải thay vì chỉ nhận đầu tư ban đầu sau đó startup phải tự bươn chải trên hành trình của họ. Chúng tôi nhận thấy sự khác biệt của ThinkZone đó chính là sự đồng hành dài hạn với các startup”.

Startup tìm hiểu về thể lệ, lịch trình, và nộp hồ sơ tham dự chương trình tham khảo tại: https://bit.ly/TZA003

Hàn Mai