“Meet your Match Vietnam” là cơ hội cho các startup Việt tiếp xúc với các quỹ đầu tư mạo hiểm như 500 Startups Vietnam; Cyber Agent Capital; ESP Capital; GGV Capital; Golden Gate Ventures…

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang lây lan trên toàn thế giới, cơ hội gặp gỡ trực tiếp giữa các nhà đầu tư và startup trở nên vô cùng khó khăn. Hiểu được điều này, quỹ đầu tư mạo hiểm KK Fund với sự hỗ trợ của TFI đã giới thiệu sáng kiến “Meet your Match Vietnam” nhằm kết nối trực tuyến các startup với các nhà đầu tư đầy tiềm năng trong nước cũng như trong khu vực và châu Á.

Tính đến thời điểm này, có hơn 90 quỹ đầu tư đã xác nhận tham gia sự kiện, trong đó bao gồm: 500 Startups Vietnam; Cyber Agent Capital; ESP Capital; GGV Capital; Golden Gate Ventures; Insignia Ventures Partners; Monk’s Hill Ventures…

Các công ty khởi nghiệp đăng ký tham dự chương trình phải là startup có trụ sở tại Việt Nam hoặc có hoạt động ở Việt Nam và có ít nhất một người sáng lập làm việc ở Việt Nam. Thời hạn đăng ký đến hết ngày 17/4.

Các startup sẽ tìm hiểu và xác định quỹ đầu tư phù hợp nhất thông qua mảng đầu tư chính của các quỹ tham gia sự kiện. Danh sách các công ty khởi nghiệp quan tâm sẽ được gửi đến các nhà đầu tư tương ứng.

Nếu nhà đầu tư quan tâm đến công ty nào trong danh sách, một buổi trao đổi trực tuyến giữa 2 bên sẽ được sắp xếp. Các nhà đầu tư và startup được khuyến khích giới hạn thời gian trao đổi dưới 30 phút (20 phút để trình bày và 10 phút để hỏi đáp).

Theo NDH