Clavis Aurea là một startup cung cấp giải pháp quản lý tài sản giúp tiết kiệm chi phí, tăng năng suất và tuổi thọ các thiết bị cho doanh nghiệp lên tới 30%. Nền tảng này cũng giúp việc mua hàng và kết nối giữa doanh nghiệp với nhà cung cấp trở nên hiệu quả hơn.

Với mong muốn xây dựng nền tảng giúp tăng hiệu quả kết nối và sử dụng giữa nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ và khách hàng sử dụng có giá trị hơn 7 tỉ đô la Mỹ tại Việt Nam và hơn 25 tỷ đô tại Đông Nam Á, Cường Nguyễn đã bắt đầu khởi nghiệp với Clavis Aurea. Anh nhận thấy sự phát triển nhanh của công nghệ và kinh doanh mang lại cơ hội lớn cho sự sáng tạo và những giải pháp mới để giúp các doanh nghiệp thay đổi nhanh và hiệu quả hơn. Là startup cung cấp giải pháp quản lý vận hành thiết bị cho doanh nghiệp, Clavis sẽ góp phần mang lại sự thành công của khách hàng bằng cách ứng dụng các giải pháp, dịch vụ thông minh.

Cường Nguyễn – CEO & Founder của Clavis Aurea

Thay vì phải mất nhiều thời gian kiểm kê tài sản hay kiểm tra, báo cáo tuổi thọ của các tài sản giờ đây với ứng dụng công nghệ tất cả đều được theo dõi và quản lý đồng nhất bằng phần mềm.

Là một trong 6 startup tốt nghiệp từ chương trình đào tạo khởi nghiệp Topica Founder Institute (TFI), CEO & Founder của Clavis Aurea chia sẻ: “Nội dung học giúp chúng tôi nhanh chóng xây dựng được phương pháp định hướng và vận hành kinh doanh hiệu quả. Qua đó, giúp xây dựng được những nền tảng vững chắc để chúng tôi có thể phát triển nhanh và bền vững.”. Anh cũng mong muốn những giá trị mà công ty đang xây dựng và cơ hội phát triển nhanh chóng ra Đông Nam Á là nhịp kết nối cơ hội đầy thuyết phục cùng các Nhà Đầu Tư trong các vòng gọi vốn sắp tới.

Cường Nguyễn cho rằng điểm khác biệt giúp anh chiếm ưu thế hơn so với những đối thủ của mình đó là Clavis Aurea luôn tin tưởng và tập trung vào việc phát triển năng lực đội ngũ và gắn kết khách hàng. Bởi con người là nhân tố chính và quyết định lớn đến mọi sự thành công trong dài hạn.

Tại Lễ tốt nghiệp TFI, Cường Nguyễn đã có bài thuyết trình xuất sắc trước 40 Quỹ đầu tư và 150 khách mời. Cùng với 5 startup khác, Clavis Aurea cũng nhận được 50.000 USD từ Quỹ Insiginia Ventures Partners kí kết ngay tại sự kiện theo thỏa thuận giữa Quỹ này và TFI. Trong tương lai, với những kiến thức và kỹ năng đã được học, Cường Nguyễn sẽ tiếp tục phát triển Clavis Aurea thành “kì lân công nghệ”.

Hàn Mai