Không đơn thuần là một không gian làm việc chia sẻ, CirCO còn mong muốn trở thành một nền tảng hỗ trợ sự phát triển của startup Việt. Với sứ mệnh đó, CirCO mang đến series “Get Your Pitch On” – nơi các startup giới thiệu ý tưởng kinh doanh độc đáo của mình.

Ngày 6/8/2019 sẽ diễn ra sự kiện Get Your Pitch On tại CirCO Co-Working Space. Đây sẽ là buổi mà startup gặp gỡ, giới thiệu các dự án của mình với các nhà đầu tư. Các ý tưởng được chọn sẽ có cơ hội pitch trực tiếp và kết nối với ban giám khảo đến từ các quỹ đầu tư trong và ngoài nước, các vị huấn luyện viên đến từ các vườn ươm khởi nghiệp cũng như các nhà bình luận, cố vấn tầm cỡ trong nước.

Đối với các Startup chưa muốn hoặc không có nhu cầu pitching vẫn có thể tham gia GYPO vì đây là một “buổi tiệc” đầy thú vị và đặc sắc, là nơi bạn có thể kết nổi với cộng đồng, học hỏi nhiều điều mới lạ từ các Startups tham gia chương trình cũng như dàn ban giám khảo đầy kinh nghiệm.

Các startup đã được các nhà đầu tư lựa chọn trong lần này của Get Your Pitch On bao gồm:

  • Balance: Nền tảng tư vấn, đào tạo, chọn nghề bằng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam
  • Full – Ive: App quản lý tài chính cá nhân ở dạng nền tảng giúp tăng sự dễ dàng và tiện lợi cho người dùng.
  • Spactives: Nền tảng và mạng lưới tìm kiếm nguồn cung ứng toàn cầu ứng dụng blockchain cho ngành dệt may.
  • Mosia: Nền tảng kết nối giúp người dùng cò thể chia sẻ câu chuyện, khó khăn trong cuộc sống cũng như tìm giải pháp từ những người có kinh nghiệm, kiến thức, biết quan tâm, lắng nghe cho các vấn đề mà họ đang gặp phải.
  • Aya Cup: Hiện nay, ngành công nghiệp bao bì đang ciếm 4,1 tỷ đô và tăng 15% mỗi năm. Với mong muốn giảm lượng rác sử dụng một lần, AYA tạo nên mạng lưới giúp bạn có thể tái sử dụng các loại cốc mang đi.

Hoàng Anh