Với kỷ lục 180.000 bản phát hành sau hơn 2 tháng, cuốn sách “Muôn kiếp nhân sinh” đã được NXB First News triển khai bản audio book trên ứng dụng Voiz FM nhằm phục vụ nhu cầu đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

“Muôn Kiếp Nhân Sinh” là tác phẩm đầu tiên được GS. John Vu – Nguyên Phong viết trong 3 năm từ năm 2017 và hoàn tất vào đầu năm 2020. Cuốn sách ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm về tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống trước đây của người bạn tâm giao lâu năm của GS. John Vu là ông Thomas, một nhà kinh doanh tài chính thành đạt ở New York.

Qua những câu chuyện chưa từng được tiết lộ, người đọc sẽ được chiêm nghiệm nguồn gốc và cách thức vận hành của luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ. “Muôn Kiếp Nhân Sinh” được đánh giá là cuốn sách mang lại cho bạn đọc kho kiến thức đồ sộ và mới mẻ, những câu chuyện kỳ lạ, kiến giải uyên bác và tiên đoán bất ngờ về hiện tại và tương lai con người.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo bạn đọc ở Việt Nam và kiều bào ở các quốc gia Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Úc, Hàn Quốc Nhật Bản, Đài Loan…, sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 18/8, First News chính thức phát hành tác phẩm Audio book “Muôn Kiếp Nhân Sinh” của GS. John Vu – Nguyên Phong trên ứng dụng Voiz FM để bạn đọc trong nước và trên thế giới có thể dễ dàng truy cập.

Bản Audio Book này được First News thực hiện trong 3 tháng và là phiên bản được phát hành có sự đồng ý của GS. John Vu – Nguyên Phong. Sách nói “Muôn Kiếp Nhân Sinh” được diễn đọc bởi giọng đọc trầm ấm của MC Đông Quân, biên tập viên nổi tiếng với chương trình Quà Tặng Âm Nhạc, Làn Sóng Xanh trên kênh FM 99.9 MHz.

Khác với những cuốn sách khác, để thực hiện Audio Book “Muôn Kiếp Nhân Sinh” của GS. John Vu – Nguyên Phong, First News đã tiến hành đọc thử với nhiều giọng đọc có kinh nghiệm ở Việt Nam và cả ở nước ngoài, sau cùng MC Đông Quân đã vượt qua trên 20 ứng viên và được chọn đọc tác phẩm nổi tiếng này.

Audio Book “Muôn Kiếp Nhân Sinh” là nỗ lực của First News và Voiz FM trong việc đưa các tác phẩm của GS. John Vu – Nguyên Phong tiếp cận đông đảo nhiều bạn đọc hơn nữa, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh diễn ra phức tạp.

Để thưởng thức tác phẩm Audio Book “Muôn Kiếp Nhân Sinh”, bạn đọc chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh bất kể hệ điều hành IOS hay Android đều có thể tải ứng dụng và mua bản quyền nghe tác phẩm này vô thời hạn với giá 98.000 đồng. Ngoài ra, bạn có thể mua gói VIP để nghe toàn bộ kho sách nói (của First News và các NXB nổi tiếng khác) trên Voiz FM, bao gồm cả “Muôn Kiếp Nhân Sinh”, trong vòng 3 tháng với giá 199.000 đồng hoặc 1 năm với giá 599.000 đồng.

Theo ông Nguyễn Văn Phước, giám đốc First News – Trí Việt, việc phát hành audio book một tác phẩm quan trọng, có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng như “Muôn Kiếp Nhân Sinh” là một bước đi quan trọng của First News và Voiz FM.

Đây là nỗ lực của First News và Voiz FM trong việc đưa các tác phẩm của GS. John Vu – Nguyên Phong tiếp cận đông đảo nhiều bạn đọc hơn nữa, đặc biệt trong thời đại số hóa. Voiz FM có đội ngũ năng động, am hiểu công nghệ, là đơn vị uy tín mà First News tin tưởng để phát hành 1.000 đầu sách nói có giá trị và bán chạy nhất.

Ngoài “Muôn Kiếp Nhân Sinh”, trọn bộ Audio Book các tác phẩm nổi tiếng của GS. John Vu – Nguyên Phong phóng tác như Hành trình về Phương Đông, Dấu chân trên cát, Bên rặng Tuyết sơn… cũng đã được đưa lên Voiz FM cùng với Thư viện Audio Book các sách của First News.

Voiz FM là nền tảng âm thanh thông tin – kiến thức, được công ty Wewe phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo AI từ năm 2019. Ứng dụng cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng gồm sách nói, podcast, khóa học Audio… Voiz FM ra đã mắt trên cả App Store và Google Play, được đông đảo bạn đọc đón nhận và là đối tác của nhiều đơn vị xuất bản uy tín.

Độc giả yêu thích tác phẩm “Muôn Kiếp Nhân Sinh” có thể nghe và tải ứng dụng Voiz FM tại:muonkiepnhansinh.voiz.vn

Hàn Mai