CEO Gojob.vn Phạm Ngọc Điệp chia sẻ, đời sống hiện đại bận rộn, nên nhu cầu tìm người giúp việc: dọn dẹp, nấu ăn, chăm trẻ … là rất lớn. Vì vậy, Gojob.vn ra đời với sứ mệnh kết nối những sinh viên muốn tìm việc làm thêm với những gia đình không có thời gian để làm việc nhà.

CEO Gojob.vn Phạm Ngọc Điệp chia sẻ, giá trị cốt lõi của Gojob là tạo ra dịch vụ chất lượng khiến khách hàng hài lòng. Giờ đây các chủ nhà không cần phải qua các trung tâm môi giới với mức phí dao động từ 1 triệu -1,5 triệu, mà đơn giản chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng là có thể dễ dàng đăng tuyển và tìm thấy rất nhiều bạn sinh viên ứng tuyển.

Hiện tại, tuy mới ra mắt chưa được 2 tuần, nhưng chúng tôi đang có mạng lưới hơn 500 sinh viên đăng kí có nhu cầu tìm việc làm thêm, và xu hướng này còn tăng rất lớn trong thời gian tiếp theo.

Với vai trò tạo ra nền tảng kết nối, chúng tôi luôn đặt lợi ích của cả người giúp việc và khách hàng lên hàng đầu. So với các trung tâm truyền thống thì người giúp việc phải qua trung tâm rồi sau đó trung tâm giao việc cho họ. Nhưng với Gojob.vn thì sinh viên được kết nối trực tiếp với chủ nhà, và được nhận lương trực tiếp từ chủ nhà, tạo ra sự minh bạch, rõ ràng.

Ngoài ra khi sinh viên ứng tuyển công việc trên hệ thống của chúng tôi, họ có thể bid/đề xuất mức lương họ mong muốn đối với chủ nhà tạo nên một sân chơi rất công bằng.

“Chủ nhà giờ đây có thể dễ dàng tìm được các sinh viên giúp việc chỉ sau 15 phút đăng tuyển với chi phí thấp nhất chỉ từ 30.000 đồng. Nếu trong trường hợp chủ nhà không tìm được ứng viên, chúng tôi sẽ không thu phí và hoàn trả cước. Đối với các sinh viên thì các bạn có thể linh động chọn các công việc phù hợp với thời giản biểu, lịch học ở trường.

Để trở thành giúp việc các bạn không cần đi đâu cả, chỉ cần truy cập: doitac.gojob.vn và tạo hồ sơ điện tử, sau đó nhấn mục “Tìm việc” để tìm các công việc mình mong muốn” CEO Gojob.vn Phạm Ngọc Điệp nói.

Và đặc biệt Gojob không thu bất cứ một khoản phí nào từ sinh viên và ứng viên. Bên cạnh đó, mỗi sinh viên lên hệ thống Gojob ứng tuyển đều phải đảm bảo cung cấp đầy đủ hồ sơ lí lịch, thông tin chi tiết, bao gồm: ảnh, chứng minh thư, thẻ sinh viên, địa chỉ quê quán, kinh nghiệm … được xác thực rõ ràng đảm bảo đủ độ tin cậy.

Hiện tại Gojob.vn đang tập trung chủ yếu ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, nhưng mục tiêu lâu dài là sẽ lan ra khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước: Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh … và tầm nhìn chiến lược là sẽ vươn ra thị trường Đông Nam Á.

“Gojob luôn nỗ lực hỗ trợ hết mình cho đội ngũ Giúp Việc để các bạn luôn yêu thích và có niềm vui trong công việc, từ đó mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Rất nhiều bạn sinh viên đã tìm được những công việc phù hợp với mức lương rất khá, giúp trang trải cuộc sống. Và nhiều bạn coi giúp việc như là một công việc lâu dài” đại diện Gojob nói.

P.V – ICTNews

Bài gốc